post image

รถสองล้อไฟฟ้า 3 รุ่นสุดฮิต

รถสองล้อไฟฟ้า กำลังมาแรงสุดๆ เพราะมีความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ดูและรักษาง่าย และช่วยรักษ์โลกอีกด้วย สองล้อไฟฟ้าในท้องตลาดมีให้เราเลือกหลายรุ่นมากๆ มีทั้งเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ และขับขี่ทั่วไป โดยความน่าสนใจที่สุดของ สองล้อไฟฟ้าคือการขับเคลื่อนโดยใช้พลังงานไฟฟ้านั่นเอง อาจจะไม่สามารถวิ่งได้ยาวๆเหมือนพลังงานน้ำมันแบบรถมอเตอร์ไซค์ที่มีรูปทรงคล้ายๆกัน แต่การเปลี่ยนรูปเป็นพลังงานไฟฟ้านั้นช่วยลดมลพิษ ขับขี่ปลอดภัยเพราะเป็นตัวรถใหญ่ ไม่ได้ลักษณะเป็นโครงเบาๆเหมือนมอเตอร์ไซค์ธรรมดาๆทั่วไป วันนี้เราจึงจะมาแนะนำรถสองล้อไฟฟ้า 3 รุ่นสุดฮิต  1.รุ่นจังเกิลเอส  มีความหรูหรา ไฮโซสุดๆกับรถสองล้อไฟฟ้าที่มีเบาะนั่ง 2 ที่นั่งที่มีลักษณะนุ่มสบาย ง่ายต่อการขับขี่ เหมาะสำหรับแม่บ้านและผู้สูงอายุที่อยากไปจ่ายตลาด หรือหากให้เด็กๆลองขับเล่นก็ถือว่าตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ นอกจากนี้อาจใช้ตรวจงานในโครงการหรือสนามกอล์ฟ ก็เหมาะเช่นกัน หรือขับขี่รถเล่นในหมู่บ้านแบบเพลินๆ ถือว่าตอบโจทย์ที่สุด โดยลักษณะเด่นของรถสองล้อไฟฟ้าประเภทนี้คือ มีเบาะที่กว้างนุ่มสบาย พร้อมที่วางแขน   2. รุ่นสกูปี้  ตอบโจทย์นักขับขี่แบบวัยรุ่นกันบ้าง กับ สองล้อไฟฟ้าประเภทสกูปี้ รูปร่างโฉบเฉี่ยวมีที่ใส่ของข้างหลัง วัยรุ่นแบบคูลๆ อาจขี่ไปเล่นบ้านเพื่อนใกล้ๆ หรือใช้ไปจ่ายตลาดให้แม่ถือว่าน่ารักกะทัดรัดสุดๆ นอกจากนี้ความคิ้วท์ของเจ้าสกูปี้คือมีสีให้เลือกมากมายหลายสี ตอบโจทย์วัยทีนที่อยากลองขี่รถสองล้อไฟฟ้ามากๆค่ะ 3. รุ่นเจลลี่  รุ่นเจลลี่ใหม่มาแรงสุดๆ เพิ่งมาในปี 2019 นี้เองค่ะ รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ สำหรับคุณแม่บ้านทุกท่าน ที่ชอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ไปจ่ายตลาด รถสองล้อไฟฟ้าขี่ง่าย คล่องตัว มีตะกร้าใส่ของจ่ายตลาดข้างหลังรถอันแสนสะดวกสบาย ลืมการขับขี่มอเตอร์ไซค์แบบเดิมๆไปได้เลย นอกจากนี้สำหรับคุณแม่บ้านที่รักความสดใส รถสองล้อไฟฟ้ารุ่นนี้มีสีสันสดใสตามชื่อเจลลี่เลยค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับบริการขายรถสองล้อไฟฟ้า บริการดี จากโรงงาน 3 รุ่นสุดฮิตที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ มีใครเล็งรุ่นไหนไว้แล้วบ้างคะ หากท่านใดสนใจรุ่นไหน สามารถลองไปขับขี่ที่ร้านเพิ่มเติมเพื่อความชัวร์เพื่อให้แน่ใจไปเลย ว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์การใช้งานของเราจริงๆ ทางที่ดีอย่าลืมเปรียบเทียบราคาและอ่านรีวิวเกี่ยวกับบริการหลังการขายเพิ่มเติม เพื่อสิทธิประโยชน์อันสูงสุดในการซื้อสินค้าค่ะ

post image

ทำความรู้จักกับม่านพร้อมข้อดีข้อเสีย

                ม่านม้วนหนึ่งในอุปกรณ์ตกแต่งทั้งออฟฟิตสำนักงาน หรือ แม้แต่บ้านก็มีการตกแต่งด้วยม่านม้าน ซึ่งปัจจุบันมีการใช้กันแบบแพร่หลาย และหากบ้านไหนยังไม่มีการตกแต่งด้วยม่านม้วนวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับม่านมวนมากขึ้นกันดีกว่าครับว่าม่านม้วนคืออะไร แลมีข้อดีข้อเสียอย่างไร ม่านม้วนคืออะไร             ม่านม้วนนั้นคือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ตกแต่งชนิดหนึ่งเพื่อทำให้บ้าน หรือ ออฟฟิศ นั้นทันสมัยมากขึ้น โดยการใช้ม่านม่วนนั้นจะมีลักษณะเป็นผ้าม่านชนิดผืนใหญ่ที่ใช้ประโยชน์ในการบังแสงสว่างจากภายนอกให้ปลอดภัยจากแสงแดด UVA และ UVB โดยม่านม้วนนั้นมีลักษะเด่นคือสามารถม้วนเก็บได้ทำให้ประหยัดพื้นที่และสามารถติดตั้งได้ง่ายอีกด้วย ชนิดของม่านม่วน             ปัจจุบันการผลิตม่านม้วนนั้นก็มีการใช้วัสดุที่มากมาย แต่จริง ๆ แล้วม่านม้วนนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ เท่านั้นนั้นคือ                                 ม่านม้วนแบบกันแสง : ม่านม้วนประเภทนี้มีความพิเศษคือสามารถกันแสงได้แบบ 100 % ทำให้ห้องที่ติดม่านม้วนชิดนี้มืดสนิท ปลอดภัยจากแสง สร้างความเป้นส่วนตัวสูงสุด โดยม่านม้วนประเภทนี้ควรติดที่ห้องนอน หรือห้องประชุม หรือที่ต้องการความเป็นส่วนตัว                                 ม่านม้วนแบบกรองแสง : ม่านม้วนชนิดนี้แสงสามารถลอดผ่านได้ 1- 5 % โดยม่านม้วนชนิดนี้จะสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้และยังช่วยลดแสงได้ดีอีกด้วยม่านม้วนชนิดนี้จึงเหมาะกับที่ต้องการแสงแต่ไม่มากเช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือ ห้องทำงาน                                 ม่านม้วนแบบโปร่งแสง :

post image

ทำความรู้จักกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic รวมถึงข้อดีและข้อเสียของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

ก่อนที่เราจะพาไปลงลึกถึงรายละเอียดข้อดีข้อเสียของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic เราขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicกันก่อน ว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicนั้นคืออะไร ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic คือ นิโคตินแบบซอลล์ ที่ทำขึ้นมาเพื่อใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod โดยเฉพาะ เพราะใช้กำลังไฟต่ำ และด้วยความที่ใช้กำลังไฟต่ำนั้น จึงเป็นอันตรายมากถ้าผู้ใช้นำมาใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปที่จ่ายไฟแรง และหัวแบบหยดสูบ เนื่องจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicจะสามารถซึมซับเข้ากระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว และร่างกายจะได้รับนิโคตินมากจนเกินไปอาจส่งผลร้ายแรงทำให้หัวใจหยุดเต้นได้ และนี่คือรายละเอียดคร่าวๆ ของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ซึ่งในพารากราฟต่อไป เราจะพาเพื่อนไปลงลึกถึงข้อดีข้อเสียของเจ้าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicกัน  ข้อดีของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic  ข้อดีของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ข้อที่ 1 คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic มีนิโคตินเยอะ ทำให้มีปริมาณนิโคตินเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่าต่อการสูบ 1ครั้ง หรือ 1 puff ทำให้ผู้สูบมีความรู้สึกอิ่มนิโคตินเร็วขึ้นและอยู่ได้นานขึ้น  ข้อดีของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ข้อที่ 2 คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic มีความนุ่มนวลช่วยเพิ่มอรรถรสในการสูบได้ดีกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ freebase ถึงแม้จะมีปริมาณนิโคตินมากกว่าหลายเท่าตัวแต่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ก็ไม่ทำให้ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้ารู้สึกแสบคอหรือเกิดอาการระคายคอแต่อย่างใด  ข้อดีของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ข้อที่ 2 คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic สามารถเก็บรักษาไว้ได้นานกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป เนื่องจากขั้นตอนการผลิตที่มีความเสถียรกว่าจึงทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic มีความบริสุทธิ์มากกว่านั่นเอง  ข้อเสียของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic  ข้อเสียของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic คือ สูบนุ่มและไม่มีอาการกระแทกคอ จึงทำให้ผู้สูบบางคนสูบตลอดเวลาไม่พักเลย ซึ่งมันก็มีผลเสียทำให้เกิดอาการเวียนหัว เหงื่อแตก มือเท้าสั่น หรือทำให้เกิดอาการหัวใจหยุดเต้นได้   วิธีเลือกใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic  ต้องบอกก่อนว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicในท้องตลาดจะมีอยู่ 3 ระดับด้วยกัน คือ 25mg ,35mg ,55mg(/1ml) ซึ่งเราขอแนะนำให้เริ่มที่ปริมาณน้อยที่สุดก่อน ถ้ายังรู้สึกว่าเบาไปค่อยเพิ่มระดับขึ้นไปในปริมาณที่ตัวเราต้องการและรับไหว อย่าคิดว่าตัวเองเก่งสูบบุหรี่มวนมาเยอะแล้วจะเลือกระดับสูงได้เลยนะ เพราะตัวบุหรี่มวนเทียบไม่ได้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้เลย 

post image

การป้องกันอันตรายจากของเล่นเด็ก ที่คุณพ่อคุณแม่ควรรู้

ของเล่นสำหรับเด็ก แม้ว่าจะมีประโยชน์ในหลายด้านสำหรับเด็ก แต่บางครั้งก็เป็นปัญหาได้เช่นกัน อย่างเช่นเรื่องของอันตรายที่เกิดจากของเล่น ซึ่งมีให้เห็นได้อยู่บ่อยๆ แม้ว่าจะดูแลลูกน้อยขณะที่เล่นของเล่นเด็กอยู่ตลอดเวลาก็ตาม ก็ยังเกิดอันตรายได้ เพราะเหตุนี้เอง คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกน้อย จึงต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการป้องกันอันตรายจากของเล่นให้ดีก่อน จะได้ไม่เกิดอันตรายทีหลัง ลองมาดูกันว่ามีวิธีป้องกะนอันตรายจากของเล่นอย่างไรบ้างที่ควรรู้ 1.ไม่ให้ลูกอมของเล่น ของเล่นทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นของเล่นพลาสติกหรือของเล่นที่ทำมาจากวัสดุชนิดใดก็ตาม ไม่ควรจะให้ลูกนำเข้าปาก เนื่องจากสารเคมีมักจะอยู่ในของเล่นเสมอ เช่น พวกสีที่ใช้ในการตกแต่ง หรือว่าวัสดุที่ใช้สำหรับเคลือบ เมื่อนำเข้าปากย่อมทำให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นเวลาที่ลูกน้อยเล่นของเล่นเด็กคุณพ่อคุณแม่จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด 2.หลีกเลี่ยงของเล่นที่มีเสียงดัง ของเล่นที่มีเสียงบางชนิด อาจะทำให้เกิดอันตรายกับหูของลูกน้อยได้ เมื่อเด็กนำของเล่นนั้นเข้ามาใกล้หู อาจจะทำให้แก้วหูได้รับอันตราย และเกิดผลกระทบกับระบบการได้ยิน พ่อแม่จึงต้องบอกกับลูกให้เข้าใจว่าไม่ควรนำเข้าไปใกล้ๆ กับหู หรือถ้าให้ดีควรหลีกเลี่ยงไปเลยจะปลอดภัยกว่า 3.งดของเล่นที่แตกหักง่าย ของเล่นที่มีคมอย่างเช่นพลาดสติกแข็งๆ หรือของเล่นที่แตกหักได้ง่าย ไม่เหมาะที่จะเอามาให้เด็กเล่น เพราะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ อย่างเช่นหกล้มแล้วไปโดนหรือเอามากระทบกับผิวหนังแรงๆ ก็อาจะทำให้ลูกน้อยได้รับบาดเจ็บได้ของเล่นเด็กประเภทนี้จึงไม่เหมาะที่จะนำมาให้ลูกน้อยได้เล่น 4.หลีกเลี่ยงของเล่นที่เป็นชิ้นเล็กๆ ของเล่นชิ้นเล็กๆ ประเภทลูกปัด หรือลูกแก้วขนาดเล็ก เป็นของเล่นที่ทำให้เกิดอันตรายได้ง่ายที่สุด เมื่อเด็กนำของเหล่านี้เข้าปาก สามารถเข้าไปในลำคอทำให้เกิดอันตรายกับเด็กได้เลย หรือจะเป็นการยยัดเข้าจมูก หู ก็เสี่ยงไม่แพ้กัน ของเล่นเหล่านี้จึงควรเก็บให้ห่างและไม่ควรนำมาให้เด็กเล่น เนื่องจากอันตรายถึงชีวิตได้ 5.ไม่ใช่ของเล่นที่มีกลิ่น ของเล่นบางชนิดที่เพิ่งทำเสร็จใหม่ๆ มักจะมีกลิ่นของสีหรือกลิ่นจากโรงงานติดมาด้วย ซึ่งกลิ่นเหล่านี้ล้วนมาจากสารเคมีทั้งสิ้น ซึ่งเมื่อเด็กได้สูดเข้าสู่ร่างกายแล้ว สามารถทำให้เกิดอันตรายกับระบบทางเดินหายใจของเด็กได้ง่าย

post image

4 เมนูยอดนิยม Audrey Café Delivery ร้านอาหารฟิวชั่นไทยยุโรป อร่อยเด็ดทุกเมนู

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเดินห้างสรรพสินค้าเป็นชีวิตจิตใจ หรือชอบหาร้านอาหารอร่อย ๆ ทานย่านทองหล่อ เชื่อว่าอาจจะเคยสังเกตเห็นร้านอาหารดีไซน์สวยงามสะอาดตา เพราะบรรยากาศโดยรอบตกแต่งด้วยโทนสีขาวแสนอบอุ่นผสานกลิ่นอายฝรั่งเศส โดยร้านนี้มีชื่อว่า Audrey Café ร้านอาหารฟิวชั่นสไตล์ไทย-ยุโรป ที่ปัจจุบันได้หันมาให้บริการ Audrey Café Delivery และเพื่อไม่ให้สาวก Audrey Café ต้องพลาดเมนูดี ๆ ที่พร้อมส่งถึงบ้าน เราจึงขอแนะนำหลากหลายเมนูที่พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงบ้านคุณ 1. ชุดซิกเนเจอร์ แค่ชื่อก็เป็นอันรู้กันว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านและต้องอัดแน่นด้วยเมนูดี ๆ ที่อิ่มฟินได้ทั้งครอบครัว โดยอาหารในชุดเมนูนี้ประกอบด้วย กุ้งทอดออเดรย์ ที่จะทำให้ลืมกุ้งทอดสไตล์เดิม ๆ เพราะเมนูนี้คัดสรรกุ้งตัวโต ปรุงความอร่อยด้วยสูตรเฉพาะของทางร้านที่จะทำให้อิ่มฟินเต็มคำ นอกจากนี้ยังมีข้าวผัดปลาสลิดกรอบที่มาพร้อมเนื้อปลาสลิดแบบเน้น ๆ เสิรฟ์พร้อมเครื่องเคียงที่เข้ากัน รวมถึงสปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้งที่ผสานความเป็นอาหารสไตล์ยุโรปและอาหารไทยอย่างลงตัว และก๋วยเตี๋ยวหลอดสอดไส้หมูปิ้งที่แบ่งชิ้นมาให้รับประทานแบบพอดีคำ 2. ข้าวไข่ข้นต้มยำลาวาทะเล ต้องยอมรับว่า Audrey Café เป็นร้านอาหารที่ดัดแปลงเมนูเจ๋ง ๆ มาให้คนไทยได้ชิมกันอย่างต่อเนื่อง โดยข้าวไข่ข้นต้มยำลาวาทะเลคืออีกเมนูที่จะทำให้คุณบอกลาการทานข้าวไข่ข้นแบบเดิม ๆ เพราะเมนูนี้พร้อมเสิร์ฟข้าวไข่ข้นที่โรยหน้าด้วยกุ้งตัวโตและลาวาต้มยำทะเลที่รสชาติเข้มข้นสุด ๆ 3. สปาเก็ตตี้เส้นดำมารีนาร่า เบื่อเมนูไทย ๆ แล้ว ต้องการเปลี่ยนเป็นเมนูสไตล์ยุโรปบ้าง

post image

3 ทาวน์โฮม Eco green จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

  ยุคนี้ปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแส Eco หรือรักษ์โลกนั้นกำลังมาเพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงนำทาวน์โฮม Eco green 3 ทำเลจาก ลลิล พร็อพเพอรพ์ตี้มาฝากทุกคนกัน ส่วนจะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ   ทาวน์โฮม Lio ELITE วัชรพล – สุขาภิบาล 5  I – Eco Green  ปฐมบทใหม่ของการใช้ชีวิต Premium Townhome สไตล์ Modern Natural Luxury ครั้งแรกกับนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ I – Eco Green นวัตกรรมที่จะทำให้คุณและคนที่คุณรักมีรอยยิ้มที่กว้างมากขึ้น  มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถส่วนตัว  เพิ่มช่วงเวลาพิเศษให้คุณด้วยการเพิ่มระเบียงกว้างในห้อง Master Bedroom สำหรับเปิดรับอากาศยามเช้าหรือเฝ้ามองดวงดาวยามค่ำคืน  Premium Location  ที่นี่คือคำตอบของความสมบูรณ์แบบ ที่ตั้งโครงการที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางบนทำเลศักยภาพที่ใครหลายคนกำลังมองหา “ใกล้มากกว่าใคร” ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีชมพูและสายสีเขียว ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (สุขาภิบาล5) เพียง 5 นาที รายล้อมด้วยแหล่งช๊อป ชิม ชิลล์  Inside Out – Outside In Concept  หลักการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกวัยโดยดึงธรรมชาติให้มาใกล้คุณมากยิ่งขึ้น และจัดแบ่งพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่พร้อมคลับเฮ้าส์ไว้รองรับทุกไลฟ์สไตล์  เชื่อมต่อทุกการเดินทาง  ตลาดวงศกร  โรงพยาบาลสายไหม  โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม  รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคลองสี่  บิ๊กซี สายไหม  สำนักงานเขตสายไหม  ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (สุขาภิบาล5)  เพลินเนอรี่มอลล์   เซ็นทรัลอีสวิลล์   ทาวน์โฮม Lio ELITE พหลโยธิน – สะพานใหม่  I

post image

ลดสินค้าเสียหายด้วยการเลือกแพ็กสินค้าให้ปลอดภัย

                ในการแพ็กสินค้า เพื่อ ขนส่งไปหนองคาย หรือ ส่งสินค้าไปที่จังหวัดจังหวัดหนึ่ง แน่นอนว่าเราจะต้องมีความกังวลอยู่สองอย่างคือ 1.สินค้าจะถึงปลายทางวันไหน และ 2. สินค้าจะเสียหายหรือไม่ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำถึงข้อที่ 2 ที่จะทำให้โอกาสที่สินค้าจะเสียหายน้อยลงด้วยการแพ็คสินค้าให้แน่นหนาขึ้น เลือกกล่องที่มีขนาดให้เหมาะกับสินค้า             สินค้าที่เราจะขนส่งไปหนองคาย หรือไปที่ไหนก็ตามแต่ ให้เราดูความเหมาะสมถึงขนาดของสินค้าและกล่องสินค้าให้สัมพันธ์กัน โดยควรเลือกให้มีขนาดพอดีกันดีกว่าจะช่วยลดเปอร์เซ็นต์ที่สินค้าจะเสียหายได้ด้วย และยังสะดวกต่อการขนส่งอีกด้วยนะครับ ห่อด้วยกันกระแทก                 เมื่อเราได้สินค้า ที่มีกล่องขนาดพอดีแล้ว อีกข้อเลยนั้นคือตัวสินค้า หากกมีความเปราะบาง  หรือโอกาสที่จะเสียหายได้ง่าย ควรห่อด้วยกันกระแทกไว้อีกชั้นก็ได้นะครับเพื่อความปลอดภัยของตัวสินค้าจะได้ให้รับความเสียหายน้อยลงและสินค้าจะไม่เสียหายมากขึ้นจากการกระแทก ลดพื้นที่ว่างในกล่อง             เมื่อสินค้าและกล่องไม่ค่อยจะสัมพันธ์กันเท่าไหร่ การจะลดพื้นที่ในกล่องก็เป้นเรื่องที่ดีครับ อย่างเช่นหากเราขนส่งไปหนองคาย แล้วทางมันขดเคี้ยวเกินไปแน่นอนว่าหากเราไม่ลดพื้นที่ในกล่องสินค้าของเราจะต้องกลิ้งไปกลิ้งมาจากพื้นที่ว่างและมีสิทธิ์ได้รับความเสียหายแน่นอนดังนั้นทางที่ดีควรจะลดพื้นที่ภายในกล่องด้วยการหากระดาษ โฟม หรือ กันกระแทกมาใส่ตรงพื้นที่ว่างดีกว่านะครับ จะทำให้สินค้ามีโอกาสเสียหายน้อยลง ปิดกล่องด้วยสก็อตเทป             เมื่อเราเตรียมพื้นที่ข้างในเสร็จแล้ว พื้นที่ข้างนอกเองก็เป็นสิ่งสำคัญด้วยนะครับ เพราะหากเราแพ็คข้างในดี แต่ข้างนอกไม่ดี อาสที่กล่องจะเปิดก็มีได้นะครับ ดังนั้นเราควรจะปิดกล่องด้วยสก็อตเทปแบบแน่นหนา ไว้เลยและทางที่ดีควรมีเชือกเพิ่มความแน่นหนาไว้ด้วยจะได้ช่วยสินค้าได้รับความเสียหายน้อยลง ป้ายเตือนต่าง ๆ             ไม่ว่าจะเป็น “สินค้าแตกหักงาย” “ห้ามโยน กระแทก”

post image

รวมเหตุผลที่ผู้รับเหมานั้นทิ้งงานไปในขณะเริ่มงาน

                สำหรับการสร้างบ้านนั้นมีวิธีการสร้างบ้านมากมาย  อย่างเช่น การใช้บริษัท หรือ ใช้ผู้รับเหมาในการ รับสร้างบ้าน โดยยวันนนี้เราจะมาพูดถึงกันว่าทำไมผู้รับเหมาถึงชอบทิ้งงานมีกี่เหตุผลกันแน่ที่ทำให้ผู้รับเหมานั้นเลือกทิ้งงานไป มาลองดูกันดีกว่าครับ มาดูงาน แต่ไม่พูด             กรณีแรกจะคล้าย ๆ กับมนุษย์ป้าหน่อยนะครับ นั้นคือเข้ามาดูงานตลอด แต่พอถึงเวลาตรงที่ตัวเองไม่ชอบใจมักจะไม่พูด แต่เมื่องานเสร็จแล้ว จะมาทักมาท้วงทีหลัง อย่างเช่นงานปูกระเบื้องที่สลับลาย หรือ ความห่างยังไม่ได้ดั่งใจตัวเอง ซึ่งบางทีมันไม่ใช่ความผิดของผู้รับเหมาเลยก็มีนะครับ เพื่อนบ้าน ใครไม่รู้จัก ?             ลูกค้าหรือเจ้าของบ้านบางรายนั้นอาจจะมีปัญหากับเพื่อนข้างบ้านอยู่แล้ว และเมื่อจะต่อเติมหรือสร้างบ้านเพิ่มเติมนั้นมักจะเลี่ยงการขออนุญาติจากเพื่อนบ้านแน่นอน  และแน่นอนว่าการขออนุญาตจากปกครองท้องถิ่นก็อาจจะไม่ได้ขอ และเมื่อโดนเพื่อนบ้านกลั่นแกล้งงโดยการแจ้งปกครองท้องถิ่น จึงทำให้เสียค่าปรับ ซึ่งลูกค้าที่น่ารักบางคนทิ้งปัญหานี้ให้ผู้รับเหมา โดยไม่รับผิดชอบก็มีนะครับ จึงทำให้ผู้รับเหมาทิ้งการรับสร้างบ้านหลังนั้นไปก็มี เจอปัญหาที่ไม่คาดคิด             อีกหนึ่งปัญหายอดฮิตที่เจอนั้นคือ ผู้รับเหมาใยขณะที่กำลังงก่อสร้างนั้นอาจจะเจอปัญหาดินทรุด หรือ ไปขุดเจอกับท่อระบายน้ำแตก  หรือ โครงสร้างดินไม่หนาแน่นอน พอ โยปัญหาเล็ก ๆ ที่ได้รับการแกไข้นั้นจะไม่ใช่เรื่องยากอะไรหรอกครับ แต่หากผู้รับเหมาเจอปัญหาที่ดูแล้วไม่คุ้มค่ากับสัญญา ก็อาจจะมีโอกาสที่จะทิ้งงานไปก็มีนะครับ ลูกค้าเอาเปรียบ             อีกเรื่องที่สำคัญนั้นคือ บางทีไม่ใช่ว่าผู้รับเหมาอาจจะอยากจะทิ้งงานไปก็ได้นะครับ แต่ทางผู้รับเหมาอาจจะกับลูกค้าประเภทที่เอาเรื่อง คอยจุกจิกตลอดเวลา

post image

เลือกบริการขนส่งอย่างไรให้เหมาะกับสินค้าของเรา

                การขนส่งสินค้า แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งในบทบาทสำคัญของโลกธรุกิจตอนนี้ก็ว่าได้ ด้วยปัจจุบันการขายของออนไลน์นั้นเป็นสิ่งที่ทำให้คนเรามีอาชีพเสริมได้ การขายของออนไลน์นั้นจึงเป็นที่นิยมมากด้วยเช่นกัน  และสำหรับการขนส่งนั้นการขายของออนไลน์นั้นจะต้องใช้บริการด้วยแน่นอน อย่างเช่น . ขนส่งไปอยุธยา ไปภูเก็ต ไป ลพบุรี เป็นการส่งสินค้าให้กับลูกค้าของท่านและวันนี้เราจะมาดูข้อมูลกันว่าหากเราจะส่งสินค้า เราควรจะเลือกขนส่งอย่างไรให้เหมาะกับตัวเรา การเดินทางของเรา                 แน่นอนว่าการเดินทางของเรานั้นสำคัญที่สุด อะไรใกล้เราก็ควรเลือกอันนั้นไว้ก่อน แต่จะต้องดูข้อจำกัดในเรื่องต่าง ๆ ด้วยนะครับ เช่น เราสะดวกเดินทางไปส่งไหม มันใกลจนเกินไปไหม เราสะดวกเดินทางไปไหม ชื่อเสียง และ ชื่อเสีย             บางบริษัทขนส่งนั้นมี ทั้งชื่อเสียง และ ชื่อเสียเสมอ ดังนั้นเราควรตรวจจสอบทั้งชื่อเสียงและชื่อเสียดีกว่านะครับเราจะได้รู้ว่าตัวเราควรใช้บริษัทขนส่งบริษัทไหน จะถึงมือผู้รับปลอดภัยที่สุด ขนาดของสินค้า             ขนาดของสินค้านั้นสำคัญมกา ๆ นะครับ เพราะมันจะเป็นตัวกำหนดเลยว่าเราจะเสียค่าใช้จ่ายในค่าบริการที่เท่าไหร่ และเราจะต้องดูว่าขนาดของสินค้าของเรานั้นใหญ่เกินไปไหม บริษัทขนส่งที่เราจะส่งนั้นมีรถขนาดใหญ่ขนาดไหน จะช่วยสามารถขนของเราได้หมด ไหม ? เพราะรถบรรทุกสินค้าของแต่ละบริษัทนั้นไม่ได้มีเหมือนกันนะครับ ราคา             ราคาเองจะเป็นข้อเปรียบทียบในแต่ละแรนด์ ซึ่งเราจะกำหนดราคาตายตัวในการขนส่งงอาจจะยังไม่ได้อยู่ในนั้นสินะครับ  ดังนั้นหากว่าเราจะส่งขนส่งไปอยุธยา หรือ ส่งสิค้าไปทางไหน จังหวัดอะไรก็แล้วแต่เราควรเลือกบแบบไหน  

post image

ไอเดียการทำบิ้วอินในบ้าน ที่กำลังเป็นเทรนด์ในปี 2020

หลายท่านในช่วงกักตัวคงอยากจะเปลี่ยนแปลง จัดแต่งบ้านใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม เพื่อทำให้บ้านเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น วันนี้เราจึงมีการตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมมาฝาก ซึ่งก็คือการทำบิ้วอินนั่นเอง โดยถือว่าเป็นการตกแต่งบ้านที่กำลังมาแรงมากในปี 2020 นี้ เราจึงพาทุกคนมารู้จักบิ้วอิน โดยบริษัทรับบิ้วอินบ้านจะเข้ามาทำบิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ หรือสร้างโครงขึ้นมาใหม่ให้กับสิ่งของในบ้านของเรา หรือจะเป็นการสร้างโครงขึ้นมาลอยๆอย่างชั้นวางทีวีเป็นต้น  โดยทั่วไปความหมายของบิ้วอินนั้นเลยมักใช้เรียกการตกแต่งบ้านที่สร้างขึ้นมาใหม่ ตามชื่อเลยคือ Built-in นั่นเอง โดยความน่าสนใจที่คนมักจะจ้างคนรับทำบิ้วอินบ้านมา เพื่อจัดของหรือโซนในบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพราะในบางครั้งการแบ่งห้องเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ เพราะแม้จะแบ่งโซนในบ้านเป็นห้องๆตามความใช้งาน เช่นห้องรับแขก ห้องน้ำ ห้องครัว แต่บางทีของก็อาจจะกระจัดกระจาย หรืออยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง ทำให้ยากต่อการทำความสะอาดบ้าน การทำบิ้วอินบ้านจึงช่อยให้เราสามารถจัดระเบียบของใช้ภายในบ้านให้ดีมากยิ่งขึ้น วันนี้จะมีไอเดียการทำ   บิ้วอินในบ้านที่ห้องไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ  1. โซนห้องรับแขก  หลายครั้งที่นั่งดูทีวีแล้วรู้สึกว่าของเยอะมาก บางครั้งบังหน้าจอทีวี ใครอยากดูทีวีสบายๆ เราอาจเลือกทำบิ้วอินในโซนห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขกที่บิ้วอินส่วนใหญ่จะสามารถสร้างโครงไว้สำหรับเป็นชั้นวางทีวี และตู้โชว์ไปพร้อมกัน นอกจากนี้ใครของเยอะก็สามารถบอกให้ช่างรับทำบิ้วอินบ้านเพิ่มลิ้นชักเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ของไม่ให้รกตา การมีลิ้นชักใต้ทีวีที่แบ่งเป็นส่วนๆสามารถเก็บได้ทั้งแผ่นหนังเพลง หรือจะหนังสือ นิตยสารก็ได้หมด สะดวกสบายต่อการหยิบใช้แล้วยังง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วยเพราะหากวางไว้บนโต๊ะทั่วไปก็อาจจะฝุ่นเกาะได้ง่าย  2. โซนห้องนอน  ไอเดียสำหรับการทำห้องนอนนั้นแสนจะง่าย ให้ช่างรับบิ้วอินบ้าน รีโนเวทใหม่ให้เป็นสัดส่วน ไม่ว่าจะตู้เสื้อผ้า หรือชั้นวางหนังสือ ที่นั่งทำงานในห้องช่างรับบิ้วอินบ้านสามารถทำได้หมด ใครอยากได้ลิ้นชักแบบไหน สีไหน สมัยนี้สามารถเลือกได้ตามใจชอบ นอกจากนี้การทำบิ้วอินในห้องนอนยังถือว่าเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้พื้นที่โซนห้องนอนเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น ตื่นมาตอนกลางคืนจะได้ไม่ต้องเดินชนของเลย เพราะเก็บเข้าลิ้นชักที่เป็นเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินเรียบร้อยแล้ว  ใครที่กำลังมองหาวิธีทำให้บ้านเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น ง่ายต่อการทำความสะอาด ดูแลรักษา ที่สำคัญยังช่วยทำให้หาของได้ง่ายบิ้วอินเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่อยากให้ทุกคนได้ทำมากๆเลยค่ะ หากใครสนใจอาจลองหาแบบบ้านที่ทำ      บิ้วอินจากทางอินเทอร์เนตดูเพลินๆเพื่อเป็นไอเดีย และติดต่อบริษัทรับบิ้วอินบ้านที่ได้มาตรฐานเพื่อช่วยเนรมิตสิ่งที่คุณต้องการกันนะคะ   สำหรับวันนี้ ผู้เขียนคงต้องขอลาไปก่อน สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับทำบิ้วอินที่ ราคาไม่แพง